Thursday, January 30, 2014

Dota 2 เตรียมอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มฮีโร่ใหม่ Terorblade and Phoenix !!!



           Dota 2  เตรียมอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ กับฮีโร่ที่หลายๆคนรอคอย Terrorblade และ Phoenix มาพร้อมกับโหมดใหม่ New Bloom Festival และยังมีการเพิ่มโหมด Random Ability Draft อีกด้วย ซึ่งโหมด Random Ability Draft คือโหมดที่จะให้ผู้เล่นทุกคนเลือกเล่นฮีโร่ในสายเดียวกันเท่านั้น เช่น ให้เล่นได้แค่ฮีโร่สาย Str สายเดียวในเกมส์นั้น เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการปรับในส่วนของ Gameplay ใหม่ด้วย จะเปลี่ยนไปยังไง เรามาดูกัน !!!


General
- ในโหมด All Pick ผู้เล่นจะไม่ได้รับ Gold 1Gold/วินาที หากผู้เล่นไม่เลือกฮีโร่ในเวลาที่กำหนด เช่น เกมส์เริ่มไปแล้ว 30 วินาที หากผู้เล่นยังไม่ทำการเลือกฮีโร่ แทนที่ผู้เล่นจะได้ Gold เพิ่ม 30 Gold แต่ผู้เล่นจะเสีย Gold ในส่วนนั้นไปทันที
- เพิ่มระยะเวลาในการเลือกฮีโร่ในโหมด All Pick จาก 60 วินาที เป็น 75 วินาที
- ลดระยะเวลา Creep  ออก ในโหมด All Pick จาก 90 วินาที เป็น 75 วินาที
- Roshan จะไม่หยุดอัพเกรด HP/Damage/Armor ในนาทีที่ 45 เำท่ากับว่าช่วงท้ายเกมส์ Roshan จะฆ่ายากขึ้น
- อัพเกรดสถานะของ Roshan เพิ่มขึ้น 20%
- ปรับลด Gold จากการฆ่า Roshan จาก 105-600 เป็น 150-400

Heroes 

Alchemist
- ลดระยะการมองเห็นเวลากลางคืนจาก 1400 เหลือ 800 
- Unstable Concoction ลดระยะเวลาในการชาร์จลงจาก 7 วินาที เหลือ 5.5 วินาที
- Unstable Concoction จะไม่ระเบิดตัวเองกลางอากาศแล้ว


Ancient Apparition
- Ice Vortex เพิ่มพลังโจมตีจาก 10/15/20/25 เป็น 15/20/25/30
- Ice Vortex เพิ่มระยะเวลาการแสดงผลจาก 12 วินาที เป็น 16 วินาที
- Ice Vortex จะแสดงผลออร่าใน 0.1 วินาที จากก่อนหน้านี้ใช้เวลา 0.5 วินาที


Anti-Mage
- Mana Void ระยะทางการใช้สกิลเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 450 
- เพิ่มวงแสดงผลระยะ AOE เมื่อนำเมาส์ไปชี้ที่เป้าหมายในขณะที่กำลังใช้สกิล Mana Void


Axe
- อัตราการรีเจนท์ HP เพิ่มขึ้นจาก 2/วินาที เป็น 3/วินาที
- Berserker's Call เพิ่มระยะเวลาการแสดงผลจาก 1.5/2/2.5/3 เป็น 2.0/2.4/2.8/3.2
- Berserker's Call ปรับคูลดาวน์จาก 10 วินาที เป็น 16/14/12/10 


Batrider
- ปรับอนิเมชั่นในการโจมตีลดลงจาก 0.5 เป็น 0.3 (โจมตีเร็วขึ้น)


Beastmaster
- Call of the Wild Hawk ลดเวลาการคงอยู่ของเหยี่ยวลงจาก 60/70/80/80 เป็น 60
- Call of the Wild Boar ลดเวลาการคงอยู่ของหมูป่าลงจาก 70/80/90 เป็น 60
- Call of the Wild เมื่อใช้ซ้ำหมูป่าและเหยี่ยวที่เรียกมาก่อนหน้านี้จะไม่หายไป


Bloodseeker
- Thirst ปรับโบนัส Speed และ Damage จาก 7/14/21/28 เป็น 5/15/25/35
- Bloodbath เมื่อมีฮีโร่ตายในระยะ 325 AoE จะได้รับเลือดเต็มจำนวน จากเดิมที่ได้เพียงครึ่งเดียว


Brewmaster
- Primal Split ลดคูลดาวน์ลงจาก 180/160/140 เป็น 140/120/100


Bristleback
- ดาเมจเริ่มต้นลดลง 4


Broodmother
- เมื่ออยู่ในใยแมงมุมไม่สามารถที่จะเดินออกนอกแผนที่ได้แล้ว
- Spin Web ไม่สามารถมองเห็นในระยะ 200 AoE อีกแล้ว
- ความสามารถในการเดินทะลุสิ่งกีดขวางจะหายไปเมื่อถูกศัตรูมองเห็น


Centaur Warrunner
- Stampede ปรับคูลดาวน์ลดลงจาก 120/90/60 เป็น 90/75/60


Clockwerk
- ปรับจำนวนครั้งที่ใช้ในการทำลาย Power Cogs จาก 3 เป็น 2/2/2/3 ครั้ง


Crystal Maiden
- ปรับค่า int พื้นฐานลดลง 3


Dark Seer
- lon Shell ปรับลดคูลดาวน์ลงจาก 10 เป็น 9 


Dazzle
- Weave เพิ่มระยะเวลาการแสดงผลจาก 20 เป็น 24 วินาที


Death Prophet
- Exocism เพิ่มระยะเวลาคูลดาวน์จาก 100 เป็น 115 วินาที
- Silence เพิ่มระยะ AoE จาก 350 เป็น 425


Dragon Knight
- Dragon Tail ปรับเวลาคูลดาวน์จาก 9 เป็น 12/11/10/9


Drow Ranger
- ปรับสกิล Silence เป็นรูปแบบใหม่


Earth Spirit
- Stone Remnant เพิ่มระยะเวลาการรีชาร์จจาก 25 เป็น 35 
- Geomagnatic Grip เปลี่ยนเป็นใบ้ระยะเวลา 2/3/4/5 วินาที แทน จากเดิมเป็นสตัน 1/1.5/2/2.5 วินาที
- Geomagnetic Grip ปรับดาเมจจาก 125 เป็น 100/150/200/250 
- Boulder Smash ปรับดาเมจจาก 100/150/200/250 เป็น 125
- Boulder Smash เปลี่ยนเป็นสตันระยะเวลา 0.75/1.25/.1.75/2.25 วินาที แทน จากเดิมเป็นใบ้ 3.5/4/4.5/5 วินาที
- Boulder Smash รัศมีจาก 225 ลดลงเหลือ 200
- Rolling Boulder สามารถขัดขวางการกลิ้งได้แล้วในขณะที่กำลังกลิ้งในระยะเวลาที่ 0.6 วินาที 
- Geomagnetic Grip สามารถทำลายต้นไม้เมื่อดึงฮีโร่หรือยูนิตฝั่งเดียวกัน
- Boulder Smash สามารถถูก Linken's Sphere ขัดขวางได้แล้ว
- แก้ไขการร่ายสกิล Geomagnetic Grip ให้สามารถใช้กับยูนิตฝั่งเดียวกันที่มีสถานะ Magic Immune
- แก้ไขสกิล Boulder Smash ให้สามารถกำหนดเป้าหมายหรือยูนิตที่เป็น Magic Immune 
- แก้ไขสกิล Rolling Boulder ให้กลิ้งไปได้ไกลกว่าเดิมเมื่อวาง Stone Remnant ไว้ใกล้กับจุดที่หยุดกลิ้ง


Earth Shaker
- เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่พื้นฐานจาก 300 เป็น 310 
- Strength ที่ได้รับเมื่อเลเวลอัพเพิ่มขึ้นจาก 2.5 เป็น 2.9


Enchantress
- Armor พื้นฐานลดลง 1 หน่วย


Enigma
- Black Hole เพิ่มระยะ AoE จาก 375 เป็น 400
- Black Hole เพิ่มระยะทางในการร่ายสกิลจาก 250 เป็น 275 


Faceless Void
- Chronosphere คูลดาวน์ลดลงจาก 120/110/100 เป็น 120/100/80
- จะได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่ม 1000 และ เดินทะลุสิ่งกีดขวางได้เมื่ออยู่ใน Chronosphere
- Timewalk ใช้มานาลดลงจาก 120 เป็น 90 


Huskar
- Burning Spear เพิ่มระยะเวลาจาก 7 วินาที เป็น 8 วินาที
- Inner Vitality โบนัสจากการ Heal เมื่อ HP ต่ำกว่า 40%  เพิ่มขึ้นจาก 15/30/45/60% เป็น 30/45/60/75%
- Inner Vitality ระยะทางการร่ายสกิลเพิ่มขึ้นจาก 450 เป็น 550


Invoker
- Forge Spirits Armor ลดลงจาก 2/3/4/5/6/7/8 เป็น 0/1/2/3/4/5/6
- Forge Spirits ระยะการโจมตีลดลงจาก 300->900 เป็น 300->690
- EMP เบิร์นมานาเพิ่มขึ้นจาก 100->400 เป็น 100->550
- EMP ปรับดีเลย์จาก 3.7->2 เป็น 2.6
- Alacrity ลดการใช้มานาลงจาก 75 เป็น 45
- Ghost Walk ปรับความเร็วการเคลื่อนที่จาก -30/-25/-20/-15/-10/-5/0 เป็น -30/-20/-10/0/10/20/30


Jakiro
- Ice Path ปรับดาเมจจาก 25/50/75/100 เป็น 50
- Liquid Fire เพิ่มความเสียหายต่อวินาทีจาก 10/15/20/25 เป็น 15/20/25/30
- Dual Breath เพิ่มระยะเวลาการ Burn และ Slow จาก 4 วินาที เป็น 5 วินาที
- Dual Breath เพิ่มความเสียหายต่อวินาทีจาก 5/10/15/20 เป็น 16/36/56/76
- Dual Breath ปรับการทำดาเมจจากปกติทุกๆ 1 วินาที เป็น ทุกๆ 0.5 วินาที
- Dual Breath ปรับการลดความเร็วการโจมตีเพิ่มขึ้นจาก -20 เป็น -30
- นำความเสียหายที่เกิดจากการโจมตีครั้งแรกของสกิล Dual Breath ออกไป (ทุกระยะสกิลความเสียหายเท่ากัน จากเดิมความเสียหายแต่ละระยะจะไม่เท่ากัน)


Juggernaut
- Blade Fury คูลดาวน์ลดลงจาก 30/28/26/24 เป็น 30/27/24/21


Keeper of the Light
- Mana Leak ระยะเวลาสตันเพิ่มขึ้นจาก 1.3/1.6/1.9/2.2 เป็น 1.5/2/2.5/3


Legion Commander
- Moment of Courage สามารถคงค่าการโจมตีของสกิล Lifesteal Attack ได้แล้ว (ยั้งเก็บไว้ใช้ได้)
- Moment of Courage ระยะเวลา Buff เพิ่มขึ้นจาก 0.5 วินาที เป็น 1.0 วินาที
- Moment of Courage ระยะเวลาคูลดาวน์ลดลงจาก 1.2 เป็น 0.9


Leshrac
- Lightning Storm ปรับการช๊อตเป้าหมายจาก 4/6/7/8 เป็น 4/5/6/7
- Lightning Storm ปรับดาเมจจาก 80/145/205/265 เป็น 80/140/200/260
- Lightning Storm ระยะเวลาคูลดาวน์ลดลงจาก 5.5 เป็น 4
- Lightning Storm ปรับการใช้มานาลดลงจาก 100/115/130/145 เป็น 90/100/110/120


Lina
- Dragon Slave ระยะ AoE จากจุดเริ่มต้น/สุดท้าย เพิ่มขึ้นจาก 275/150 เป็น 275/200
- Fiery Soul เพิ่มระยะเวลาการแสดงผลจาก 7 เป็น 9 วินาที
- Fiery Soul เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 4/5/6/7% เป็น 5/6/7/8%


Lion
- เมืิ้อมี Aghanim's Scepter และใช้สกิล Finger of Death จะทำดาเมจต่อศัตรูที่อยู่รอบๆเป้าหมายในระยะ 200 AoE 



Lone Druid
- Spirit Bear's ปรับให้ Entangle ไม่ถือว่าเป็น Orb Effect อีกต่อไป


 Lycan
- Wolves ปรับให้หายตัวเร็วขึ้นจาก 3 เป็น 1.7 วินาที
- Level 3 Lycan Wolves จะสามารถหายตัวได้
- Level 4 Lycan Wolves จะได้รับความสามารถในการรีเจนท์ HP 15/วินาที


Magnus
- Intelligence พื้นฐานเพิ่มขึ้น 2 หน่วย


 Medusa
- Mana Shield อัตราการดูดซับดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 0.75/1.25/1.75/2.25 เป็น 1/1.5/2/2.5


Meepo
- Devided We Stand ลดระดับเลเวลในการอัพลงจาก 4/11/18 เป็น 3/10/17
- Devided We Stand ลดระยะเวลาเกิดเป็น 10%/20%/30%


Morphling
- สามารถโจมตีและใช้สกิลได้ขณะใช้ Waveform


Nature's Prophet
- Wrath of Nature ใช้มานาเพิ่มขึ้นจาก 150/200/250 เป็น 175/225/275


Necrophos
- Death Pulse สามารถทำดาเมจกับศัตรูที่อยู่ในหมอกได้ด้วย


Night Stalker
- Crippling Fear's เพิ่มอัตราการโจมตีพลาดในเวลากลางคืนจาก 40% เป็น 50%


Nyx Assassin 
- ระยะทางของสกิล Impale จะทำงานกับตำแน่งที่ยืนแล้ว


Ogre Magi
- Unrefined Fireblast ปรับการใช้มานาจาก 400 เป็น 60% ของมานาที่เหลืออยู่ เช่น เหลือมานาอยู่ 100 ก็จะใช้มานา 60 เป็นต้น 


Omni Knight
- Degen Aura เพิ่มระยะเวลาการแสดงผลสกิลเมื่อศัตรูออกนอกระยะจาก 1.0 วินาที เป็น 2 วินาที


Outworld Devourer
- Astral Imprisonment ระยะทางในการร่ายสกิลลดลงจาก 550 เป็น 500


Phantom Assassin
- เปลี่ยนชื่อสกิล Invisible เป็น Blur
- Blur ลดดีเลย์ลงจาก 1.5 เป็น 0.75


Phoenix
- Fire Spirits อัตราการโจมตีช้าลงลดลงจาก 150 เป็น 80/100/120/140
- Fire Spirits สามารถร่ายสกิลในระหว่างใช้สกิล Icarus Dive
- Fire Spirits ดาเมจต่อวินาทีลดลงจาก 20/40/60/80 เป็น 15/35/55/75
- Icarus Dive เมื่อสกิลถูกขัดขวางจะทำให้ติดสตัน


Queen of Pain
- Sonic Wave ปรับคูลดาวน์ใหม่เมื่อมี Aghanim's Scepter จาก 100/70/40 เป็น 40


Riki
- HP Regen พื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 0.75 เป็น 1.5


Sand King
- Sang Storm ปรับรัศมีของสกิลจาก 275/325/375/525 เป็น 525


Shadow Demon
- Shadow Poison เก็บแสตกดาเมจได้มากขึ้นจาก 4 เป็น 5 แสตก


Shadow Shaman
- Shackles เพิ่มระยะเวลาการแสดงผลสกิลจาก 2.5/3.25/4/4.75 เป็น 2.75/3.5/4.25/5
- Mass Serpent Wards ไม่สามารถวางคร่อม Roshan ได้อีกต่อไป


Silencer
- Global Silence ระยะเวลาคูลดาวน์ลดลงจาก 140 เป็น 130


Skywrath Mage
- Mystic Flare ดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 600/900/1200 เป็น 600/1000/1400


Slardar
- Bash ดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 40/50/60/70 เป็น 40/60/80/100


Slark
- Pounce ดาเมจลดลงจาก 70/140/210/280 เป็น 60/120/180/240
- Shadow Dance ระยะเวลาคูลดาวน์ลดลงจาก 65 เป็น 60 


Sniper
- Take Aim เพิ่มระยะการโจมตีจาก 80/160/240/320 เป็น 100/200/300/400


Spirit Breaker
- มองเห็นพื้นที่รอบเป้าหมายที่โดนใช้สกิล Netherstrike


Storm Spirit
- อัตราความเร็วในการเคลื่อนที่พื้นฐานลดลงจาก 295 เป็น 290


Sven
- ค่า Armor พื้นฐานเพิ่มขึ้น 3
- Warcry ระยะเวลาคูลดาวน์ลดลงจาก 36/30/24/18 เป็น 32/26/20/14


Terrorblade
- Sunder ระยะเวลาคูลดาวน์ลดลงจาก 160/110/60 เป็น 120/80/40
- Sunder จะไม่ถูกบล๊อคจาก Magic Immunity
- Reflection ระยะการร่ายสกิลเพิ่มขึ้นจาก 250 เป็น 275


Tidehunter
- Kraken Shell ปรับค่า Debuff ลดลงจาก 600 ดาเมจ เป็น 600/550/500/450 ดาเมจ
- Kraken Shell อัตราการ Block ดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 9/18/27/36 เป็น 10/20/30/40


Timbersaw
- ค่า Strength พื้นฐานลดลงจาก 25 เป็น 22 หน่วย


Tinker
- เมื่อมี Aghanim's Scepter สกิล Laser จะมีระยะการร่ายไกลขึ้น สกิล Heat-Seeking จะมีจำนวนมากขึ้น


Treant Protector
- Overgrowth ระยะ AoE เพิ่มขึ้นจาก 625 เป็น 675
- Nature's Guise ระยะร่ายสกิลเพิ่มขึ้นจาก 300 เป็น 600 


Troll Warlord
- Fervor ปรับการเก็บแสตกจาก 2/3/4/5 เป็น 4 แสตก
- Fervor ปรับความเร็วในการโจมตีต่อแสตกจาก 20 เป็น 16/22/28/34


Tusk
- ยูนิตที่โดนสกิล Snowball ตัวที่ 2 จะได้รับผลเหมือนยูนิตตัวแรก
- ลบกฏ 50%  ของสกิล Walrus Punch ออกไป
- Walrus Punch ค่าคริติคอลพื้นฐานเพิ่มขึ้นจาก 3x เป็น 3.5x


Undying
- Soul Rip ระยะเวลาคูลดาวน์ลดลงจาก 25/20/15/10 เป็น 24/18/12/6 


Vengeful Spirit
- Wave of Terror ลดเกราะเพิ่มขึ้นจาก 2/3/4/5 เป็น 3/4/5/6


Venomancer
- ค่าดาเมจพื้นฐานลดลง 5 หน่วย
- อัตราการรีเจน HP พื้นฐานลดลงจาก 0.75/วินาที เป็น 0.25/วินาที


Visage
- ความเร็วในการเคลื่อนที่พื้นฐานลดลง 5 หน่วย
- Grave Chill ปรับการใช้มานาจาก 70/80/90/100 เป็น 100
- Familiars จะมีสถานะ Magic Immune ติดตัว


Warlock
- Upheaval เพิ่มระยะเวลาการแสดงผลจาก 12 เป็น 16 วินาที


Windranger
- Focus Fire ลดการใช้มานาลงจาก 200/300/400 เป็น 150
- Focus Fire ไม่มีอนิเมชั่นในการใช้สกิลแล้ว


Witch Doctor
- Maledict เพิ่มระยะ AoE จาก 150 เป็น 165
- Voodoo Restoration ลดการใช้มานาลงจาก 25/50/75/100 เป็น 20/30/40/50
- Paralyzing Casks สามารถเด้งไปโดนยูนิตที่อยู่ในหมอกได้แล้ว


Wraith King
- Reincarnation อัตราการ Slow เพิ่มขึ้นจาก 50% เป็น 75%
- Reincarnation ระยะเวลาการ Slow เพิ่มขึ้นจาก 4 เป็น 5 วินาที


Zeus
- Arc Lightning ระยะทางในการร่ายสกิลเพิ่มขึ้นจาก 700 เป็น 850 


Items

Animal Courier
- Gold ที่ได้จากการสังหาร Courier แบบเดิน (ยังไม่อัพเกรดเป็นแบบบิน) ลดลงจาก 175 เป็น 150


Arcane Boots
- ใช้มานาเพิ่มขึ้น 10 หน่วย


Battle Fury
- เพิ่มระยะ AoE ในการกระจายดาเมจจาก 225 เป็น 250


Blink Dagger
- สามารถ Blink ได้โดยไม่ต้องใช้มานา


ฺBottle
- สามารถใช้ให้เพื่อนได้แล้ว โดยการกดปุ่ม Ctrl ค้างไว้และคลิกที่ตัวเพื่อน


Diffusal Blade
- ได้รับ Bonus Agility เพิ่มขึ้นจาก 22/26 เป็น 25/30


Drums of Endurance
- สามารถกดใช้ได้มากขึ้นจาก 4 เป็น 5 ครั้ง
- ราคาใบ Recipe เพิ่มขึ้นจาก 800 เป็น 875 Gold


Eul's Scepter of Divinity
- สกิล Cyclone ระยะเวลาคูลดาวน์ลดลงจาก 25 เป็น 23 วินาที


Force Staff
- สกิล Force ความเร็วในการผลักลดลง


Iron Branch
- ราคาลดลงจาก 53 เป็น 50 Gold 


Mask of Madness
- อัตราการดูดเลือดเพิ่มขึ้นจาก 17% เป็น 20%


Mjollnir
- ปรับการทำงานเมื่อใช้สกิล Static Charge จะเริ่มช๊อตทันทีเมื่อโจมตีใส่ยูนิต







Necronomicon
- จำนวนเงินเมื่อ Necronomicon Units ถูกสังหารเพิ่มขึ้นจาก 100/125/150 เป็น 100/150/200
- Armor ของ  Necronomicon Units ลดลงจาก 6/8/10 เป็น 4
- Necronomicon ระยะเวลาคูลดาวน์เพิ่มขึ้นจาก 80 เป็น 95 วินาที







Observer Ward
- สามารถแบ่ง Ward ให้เพื่อนในทีมเป็นจำนวน 1 อัน ได้แล้ว (จากเดิมต้องให้ทั้งหมดที่เรามีในตัว)







Radiance
- Bonus ดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 60 เป็น 65







Refresher Orb
- ใบ Recipe ลดราคาลงจาก 1875 เป็น 1800 Gold







Ring of Aquila
- Bonus Agility เพิ่มขึ้นจาก 6 เป็น 9 หน่วย







Rod of Atos
- HP Bonus เพิ่มขึ้นจาก 325 เป็น 350 หน่วย







Sange and Yasha
- ระยะเวลาการ Slow เพิ่มขึ้นจาก 4 เป็น 5 วินาที
- อัตราการ Slow เพิ่มขึ้น จาก 30 เป็น 32%








Sentry Ward
- สามารถแบ่ง Ward ให้เพื่อนในทีมเป็นจำนวน 1 อัน ได้แล้ว (จากเดิมต้องให้ทั้งหมดที่เรามีในตัว)







Shadow Amulet
- ดีเลย์ในการหายตัวลดลงจาก 1.8 เป็น 1.5 วินาที
- สามารถกดใช้ให้กับเพื่อนในทีมได้แล้ว







Shiva's Guard
- Arctic Blast เพิ่มระยะทางจาก 719 เป็น 900
- Arctic Blast เพิ่มความเร็วจาก 300 เป็น 350







Smoke of Deceit
- ระยะเวลาการแสดงผลลดลงจาก 40 เหลือ 35 วินาที







Teleport Scrolls
- ดีเลย์แสตกจากการวาร์ปซ้อนกันลดลงจาก 3/5/6/7/8 เป็น 3/5/5.5/6/6.5
- ระยะทางการวาร์ปห่างจากป้อมเพิ่มขึ้นจาก 525 เป็น 575







Tranquil Boots
- ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นจาก 85 เป็น 90
- HP Regen เพิ่มขึ้นจาก 10 เป็น 12/วินาที







Veil of Discord
- Bonus Strength/Agility/Damage เพิ่มขึ้นจาก 3 เป็น 6 หน่วย



                  เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับ กับการอัพเดทแพทช์ใหญ่ครั้งนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะได้ดูไว้เป็นแนวทางก่อนที่ตัวเกมส์จะอัพเดทจริงนะครับ ผู้เขียนขอลาไปก่อนครับ พบกันใหม่ในบทความหน้าครับ ^^

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก
Dota 2
Dota 2 Thailand
rapturegaming

No comments:

Post a Comment